
बोरिवली पूर्वेला सोमवारी दुपारी झालेल्या एका भीषण अपघातात तीन वर्षांच्या चिमुरडीचा दुर्दैवी मृत्यू झाला. बेस्टच्या कंत्राटी बसखाली चिरडून मेहक खातून शेख या बालिकेचा जागीच मृत्यू झाला. या घटनेमुळे परिसरात प्रचंड खळबळ उडाली असून, स्थानिक नागरिकांनी बेस्ट प्रशासन आणि कंत्राटी चालकांवर संताप व्यक्त केला आहे.
ही दुर्घटना दुपारी सुमारे १ वाजण्याच्या सुमारास राजेंद्र नगर परिसरात घडली. बोरिवली रेल्वे स्थानक पूर्व येथून मागाठाणे आगाराच्या दिशेने जात असलेली बेस्ट बस (क्रमांक ए-३०१) परिसरातून जात असताना मेहक ही मुलगी अचानक रस्त्यावर आली. बस चालवणाऱ्या प्रकाश दिगंबर कांबळे (वय ४८) याने तातडीने बस थांबवण्याचा प्रयत्न केला, मात्र वेळ निघून गेली होती. मेहक थेट बसच्या समोरील डाव्या चाकाखाली आली आणि डोक्याला गंभीर दुखापत होऊन तिचा मृत्यू झाला.
घटनेनंतर उपस्थित नागरिकांनी तिला तातडीने कांदिवली येथील शताब्दी रुग्णालयात दाखल केले. मात्र डॉक्टरांनी तपासणीअंती तिला मृत घोषित केले. या अपघातामुळे परिसरात शोककळा पसरली असून, अनेकांनी सोशल मीडियावर प्रशासनाविरोधात तीव्र प्रतिक्रिया व्यक्त केल्या आहेत.
वाहक नसलेली बस आणि बेशिस्त व्यवस्थापन
सदर बस ही बेस्ट उपक्रमातील कंत्राटी पद्धतीवर चालवण्यात येत होती. बसमध्ये त्या वेळी वाहक नव्हता, ही बाब विशेष गंभीर मानली जात आहे. बेस्टकडून देण्यात आलेल्या माहितीनुसार, संबंधित बस डागा ग्रुपकडून चालवली जात होती. बेस्टच्या नियमांनुसार, सार्वजनिक मार्गांवर धावणाऱ्या बसेसमध्ये वाहकाची उपस्थिती आवश्यक आहे. मात्र अनेक वेळा ही जबाबदारी पाळली जात नसल्याचे निदर्शनास आले आहे.
पोलिस तपास सुरू; सीसीटीव्ही फूटेजची तपासणी
बोरिवली पोलिसांनी घटनेनंतर तातडीने घटनास्थळी धाव घेतली आणि अपमृत्यूची नोंद केली. अपघाताच्या नेमक्या कारणांची चौकशी सुरू असून, परिसरातील सीसीटीव्ही फूटेजची तपासणी केली जात आहे. प्रत्यक्षदर्शींचे जबाब नोंदवले जात आहेत आणि चालकाच्या निष्काळजीपणाबाबत तपास केला जात आहे. याप्रकरणी गुन्हा दाखल करण्याची प्रक्रिया सुरू आहे, असे पोलिसांकडून सांगण्यात आले.
बेस्ट कंत्राटी बस अपघातांची वाढती मालिका – व्यवस्थापनावर प्रश्नचिन्ह
गेल्या काही महिन्यांत बेस्टच्या कंत्राटी बसमुळे अपघातांच्या घटनांमध्ये मोठी वाढ झाली आहे. ९ डिसेंबर २०२३ रोजी कुर्ला येथे बेस्टच्या एका बसने अनेक पादचाऱ्यांना धडक दिली होती. त्या अपघातात ९ नागरिकांचा मृत्यू झाला होता, तर ४९ जण जखमी झाले होते. २०२३ मध्ये एकूण १२ गंभीर अपघात कंत्राटी बस चालकांमुळे झाले असून, या घटनांनी बेस्टच्या खासगीकरणाच्या धोरणावर अनेक प्रश्नचिन्ह उपस्थित केली आहेत.
बेस्ट कर्मचाऱ्यांनी अनेकदा या कंत्राटी प्रणालीला विरोध दर्शवला आहे. अपुऱ्या प्रशिक्षणाचा अभाव, चालकांची कामावर असताना होणारी दमछाक आणि वाहकांची अनुपस्थिती ही मुख्य कारणं समोर येत आहेत.